🗓️ Thứ Bảy
| 24 - 25 °C

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG HOÀ XUÂN - THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 80 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2025) VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2025)!
Aa

CV 857/UBND-PVHXH: Cho học sinh nghỉ học ngày 22/10/2025 do ảnh hưởng Bão số 12

CV 857/UBND-PVHXH ngày 21/10/2025
v/v Cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng Bão số 12

Kính gửi: Các Trường học Mầm non, Tiểu học, THCS, nhóm trẻ trên địa bàn phường

Thực hiện Công điện số 08/CĐ-UBND ngày 21/10/2025 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc chủ động ứng phó với mưa lớn và Bão số 12; Căn cứ Công văn số 1788/SGDĐT-VP ngày 21/10/2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng về chủ động ứng phó với Bão số 12, UBND phường Hòa Xuân yêu cầu các trường học, nhóm trẻ trên địa bàn phường triển khai các nội dung sau:
1. Thông báo cho trẻ Mầm non, học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở nghỉ học ngày 22/10/2025 cho đến khi có thông báo lại.
2. Hiệu trưởng các trường, chủ các nhóm trẻ chủ động phân công các bộ phận liên quan trực để sẵn sàng ứng phó với các tình huống phát sinh. Nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND thành phố, Sở GDĐT, UBND phường về công tác phòng chống thiên tai, bão lụt. Thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến tình hình thời tiết, mưa lớn hiện nay; giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin để chủ động ứng phó một cách an toàn, giảm thiểu thiệt hại do mưa lớn gây ra.
3. Chủ động, khẩn trương tổ chức dọn dẹp vệ sinh trường, lớp sau khi mưa ngớt, nước rút, khắc phục thiệt hại cơ sở vật chất để trẻ mầm non, học sinh sớm trở lại trường. Khi có sự cố hoặc vấn đề phát sinh, liên hệ trực tiếp đến Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão phường để được hướng dẫn xử lý.
Nhận được Công văn này, yêu cầu các trường học, nhóm trẻ trên địa bàn phường nghiêm túc triển khai thực hiện, trong trường hợp diễn biến tình hình thời tiết còn phức tạp, kéo dài UBND phường sẽ có thông báo tiếp theo./.

Chủ tịch

(đã ký)

Đặng Quang Vinh

Đánh giá bài viết

×

Bạn đánh giá bài viết này như thế nào?

Chọn số sao để đánh giá

    ×